1
Xin chào! Tôi có thể hỗ trợ được gì cho bạn?

Đổi tên fanpage 2019: Cách đổi tên fanpage faebook trên 1000 like nhanh nhất

Dịch vụ đổi tên fanpage 2019: Đổi tên fanpage trên 1000 like có dễ dàng hay không? Dưới đây chúng tôi chia sẻ một số thông tin và cách đổi tên fanpage uy tín và đảm bảo an toàn nhất.

Hiện nay, Fanpage Facebook đã trở thành một trong những trang bán hàng miễn phí được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên nhiều người không thể xây dựng fanpage để có 1 lượng like lớn để bán hàng chính vì thế nhiều người đã tìm cách đổi tên fanpage và làm thương hiệu bán hàng hiệu quả. Nó đã trở thành một trung tâm kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn khá phổ biến hiện nay. Đôi khi, có một lý do để thay đổi tên của một doanh nghiệp. Do đó, việc sắp xếp thương hiệu mới với một trang fanpage Facebook có nhiều lượng like và tương tác cao là điều rất khó hoặc chi phí rất lớn. Nhiều người đã lựa chọn mua fanpage để đổi tên thành thương hiệu cá nhân của mình. Dưới đây là cách đổi fanpage thông thường mà mọi người vẫn hay đổi. Nếu như fanpage bạn không thể thay đổi có thể liên hệ trực tiếp 0833.743.222 để hỗ trợ đổi tên nhanh nhất.

Cách thay đổi tên fanpage dưới 200 like

1. Nhấp vào chỉnh sửa

Trong khi xem trang của bạn với tư cách quản trị viên, nhấp vào tab Giới thiệu ở phía trên bên trái của trang, sau đó nhấp vào Chỉnh sửa . Điều đó ngay bên cạnh tên hiện tại của trang của bạn.

2. Nhập các thông tin mà bạn cần đổi

Khi bạn đã nhấp vào hộp Tên tài khoản , hãy nhập tên mới của trang của bạn.

Đảm bảo rằng tên mới của bạn không phá vỡ bất kỳ số lượng đặt tên Facebook nào và không nên:

  • Đừng sử dụng bất kỳ biến thể nào của Facebook Facebook trên tên của bạn.
  • Đừng  bao gồm khẩu hiệu của công ty bạn trong tên của bạn.
  • Đừng sử dụng viết hoa ngẫu nhiên sẽ làm cho giáo viên tiểu học của bạn co rúm lại.
  • Hãy cụ thể với tên của bạn.
  • Đừng tránh các thuật ngữ hoặc từ gây hiểu lầm.
  • Đừng chọn những từ có thể phân biệt đối xử, vi phạm hoặc lạm dụng.

3. Gửi yêu cầu xét duyệt đổi tên fanpage

Sau khi bạn nhập tên mới, bấm Tiếp tục. Nếu bạn không thấy tùy chọn này, hãy kiểm tra kỹ để đảm bảo rằng bạn được liệt kê là quản trị viên trang. Các vai trò trang khác không thể thay đổi tên trang Facebook. Bạn có thể thay đổi các cài đặt đó bằng cách nhấp vào Cài đặt và sau đó Trang Vai trò bên trái. 

Nếu bạn là quản trị viên và bạn vẫn không thấy tùy chọn Tiếp tục , hãy kiểm tra kỹ để đảm bảo rằng ai đó đã không cố gắng thay đổi tên trong vài ngày qua.

Không có giới hạn về số lần bạn có thể thay đổi tên trang của mình, miễn là những thay đổi đó cách nhau khoảng bảy ngày. 

4. Ngồi chờ phía facebook xét duyệt

Thông thường Facebook sẽ không mất nhiều thời gian để phê duyệt thay đổi tên nếu bạn muốn đổi tên dưới 200 like. Còn từ khoảng 1000 like trở lên rất khó đổi tên bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0833.743.222 để được đổi tên 1 cách nhanh nhất, dĩ nhiên là mất phí rồi… còn bao nhiêu thì tùy vào lượng like của fanpage bạn nhé!

Nếu có một hoặc hai ngày chậm trễ, có thể đáng để bạn dành thời gian tiếp cận với Facebook và đảm bảo không có gì cản trở bạn.

Đổi tên fanpage không thành công phải làm sao?

Thay đổi tên trang của bạn không được xét duyệt có thể do một vài nguyên nhân, một là bạn đổi tên quá khác so với tên cũ, 2 là bạn đổi tên fanpage trên 200 like thì facebook có thể không xét duyệt. Vậy bạn có thể liên hệ với số máy 0833.743.222 để được hỗ trợ đổi tên hiệu quả

  • Bạn đã không chờ đợi đủ lâu. Thông thường, Facebook sẽ mất khoảng ba ngày làm việc để xem xét và áp dụng các thay đổi đặt tên trang.
  • Trang của bạn đã được gắn cờ vì không tuân theo chính sách của trang Facebook .  Vi phạm phổ biến bao gồm không tuân theo các quy tắc tên trang Facebook hoặc sử dụng các chiến thuật spam để có được lượt thích. Nếu Facebook nghi ngờ, nó có thể tạm ngưng trang của bạn, vì vậy bạn sẽ không thể chỉnh sửa tên trang của mình.
  • Trang của bạn có quá nhiều lượt thích. Nếu trang của bạn có hơn 200 lượt thích, bạn phải là quản trị viên để thay đổi tên trang Facebook của bạn. Ít hơn 200 và bạn có thể thay đổi nó mà không có quyền quản trị.
  • Có giới hạn trên trang của bạn. Giới hạn trong thế giới Facebook không phải lúc nào cũng xấu! Chúng có thể bao gồm từ việc bạn hoặc một quản trị viên khác đã cố gắng thay đổi trang của bạn ít hơn bảy ngày trước để Facebook đình chỉ trang của bạn vì hoạt động đáng ngờ.

Nếu không có lý do nào phù hợp với tình huống của bạn, hãy tiếp tục và gửi đơn kháng cáo để thay đổi tên trang của bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua 0833.743.222 để được hỗ trợ đổi tên fanpage nhanh nhất!

Đổi tên fanpage facebook trên 1000 like

Thông thường fanpage chỉ cần lớn hơn 200 like là rất khó đổi tên chính vì thế mà bạn cần đến dịch vụ đổi tên fanpage để hiệu quả nhất , đảm bảo an toàn và độ chắc chắn đổi tên page thành công 100% qua các cách sau:

Cách 1: Đổi tên fanpage ngay và luôn chỉ trong khoảng 10 phút là xong

Khách hàng có thể add nick facebook của tôi : Đỗ Khắc Hải để được hỗ trợ một cách nhanh chóng đổi tên fanpage cực nhanh. Yêu cầu khách hàng cần có team view trên máy tính hoặc add nick facebook xong và out quyền quản trị. Riêng cái này thì rất nhiều bạn sẽ sợ hack mất fanpage nhưng chúng tôi cam đoan chắc chắn khách hàng vì đây là nick facebook chính của tôi. Với cách đổi tên này chỉ sau khoảng 10 phút là khách hàng sẽ nhận được fanpage với tên mới.

Cách 2: Đổi tên fanpage đảm bảo an toàn nhưng mất time khá dài

Thường thì rất ít người làm theo cách này bởi nó khá lâu và tốn thời gian. Nhưng theo cách này bạn có thể add facebook chính của tôi và mất khoảng tầm 5 – 7 ngày khi tôi đủ thời gian đổi tên sẽ đổi. 

Bảng giá đổi tên fanpage mới nhất 2019

  • Giá đổi tên fanpage từ 1.000 đến 5.000 like là 150.000 đồng
  • Giá đổi tên fanpage từ 5.000 đến 1.0000 like là 200.000 đồng
  • Giá đổi tên fanpage từ 11.000 đến 20.000 like là 250.000 đồng
  • Giá đổi tên fanpage từ 21.000 đến 30.000 like là 300.000 đồng
  • Giá đổi tên fanpage từ 31.000 đến 50.000 like là 400.000 đồng
  • Giá đổi tên fanpage từ 51.000 đến 70.000 like là 500.000 đồng
  • Giá đổi tên fanpage từ 71.000 đến 100.000 like là 700.000 đồng
  • Giá đổi tên fanpage trên 100.000 liên hệ 0833.743.222 đồng để được tư vấn đổi tên fanpage nhanh nhất

 

Related Posts

Mua bán Fanpage Facebook giá rẻ uy tín 100% like thật

Dịch vụ mua bán Fanpage Facebook giá rẻ uy tín...

Địa chỉ sửa chữa đồng hồ Rolex chính hãng uy tín tại Hà Nội, TPHCM

Bạn cần tìm địa chỉ sửa chữa đồng hồ Rolex...

Cách đổi tên fanpage trên 1000 like cực nhanh chỉ sau 5s

Cách đổi tên fanpage trên 1000 like cực nhanh chỉ...

Comments

Ngọc Anh
5 năm ago

nhiều vấn đề mà t thắc mắc đã được giải quyết. cảm ơn chủ thớt vì bài viết, mong website ngày càng phát triển.

LEAVE A COMMENT

Make sure you enter the(*) required information where indicated. HTML code is not allowed